วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560

SHOUT ME #คุณหนูแบม CHAPTER32 แมวร้องเหมียว NC18+

CUT


        มาร์คกระตุกยิ้มมุมปากก่อนจะช้อนร่างบางตรงหน้าไว้ในอ้อมอก แบมแบมดูตกใจเล็กน้องแต่ก็ไม่ได้มีท่าทีขัดขืนอะไร มาร์คอุ้ทแบมแบมมายังโซฟาตัวใหญ่ภายในห้องหนังสือ ค่อยวางรางบางราบกับเบาะโซฟาแล้วตามด้วยร่างกายของตัวเองทับทามลงกับร่างกายบางเป็นแนวเดียวกัน

"แมวตัวนี้เชื่องจริงๆ"


            มาร์คนวดคลึงริมฝีปากหนานั้นช้าๆก่อนจะประกบริมฝีปากของตัวเองลงไปทีหลัง แขนบางโอบรอคอคนที่อยู่เหนือกว่าเปิดรับสัมผัสจากสามีอย่างเต็มใจ

           จากแค่ขบเม้มร่างสูงก็ค่อยส่งลิ้นล้อนสอดแทรกผ่านกลีบปากหนานั้น ตวัดปลายลิ้นกวาดต้อนทุกความหวานจากร่างบาง ยิ่งปลายลิ้นสัมผัสกันยิ่งทำให้อารมณ์ทั้งคู่จุดติดเหมือนกระแสไฟฟ้า


              เมื่อทำให้คนใต้ร่างเคลิ้บเคลิ้มกับรสสัมผัสที่มอบให้มาร์คก็ถอนริมฝีปาก ลากร้อยร้อนผ่านซอกหูจนได้ยินเสียงเฉอะแฉะ โลมเลียความหวานมาจนถึงซอกคอขาวดูดดุนจนเกิดเป็นเสียงน่าอายขึ้น

"อื้อ อ๊ะ"



           มือหนาจัดการปลดกระดุมของร่างบางแล้วแหวกสาบเสื้อนั้นออกเผยให้เห็นร่างกายไร้มัดกล้ามสีขาวนวลน่าสัมผัสพร้อมกับเม็ดทับทิมบนยอดอกอดไม่ได้ที่จะลิ้มลอง มาร์คดูดคลึงเม็ดทับทิมสนุกปากราวกับดูดอมลูกอมรสโปรดพลางช้อนสายตามองร่างบางที่ได้แต่นอนกัดปากดิ้นเร้าแอ่นอกรับอยู่ใต้ร่าง

"แบม แบมครับ"

"หืออออ" แบมแบมตอบไปทั้งๆที่ตาปรือสติยังไม่ครบถ้วนดี

"ช่วยพี่หน่อย" มาร์คยันตัวแล้วเท้าแขนไว้กับพนักโซฟา ขอร้องให้แบมแบมเป็นคนจัดการต่อ

"แบมทำไม่เป็น" ถึงจะบอกว่าอายแต่มือก็ดันเลื่อนไปปลดกระดุมเสื้อพี่มาร์คแล้วน่ะสิ

"ก็แค่ทำเหมือนที่พี่ทำให้ไม่เห็นมีอะไรยากเลย" มาร์คจูบลงบนหน้าผากมนเบาๆถึงเวลาแล้วนะที่แบมแบมจะต้องทำหน้าที่ภรรยาที่ดีให้เขาบ้าง

"ไม่ถูกใจก็อย่าว่าแบมนะ.////."



พรึ่บบบบบบบบ


             แบมแบมดันมาร์คให้ลุกนั่งเอนหลังพิงกับโซฟาส่วนตัวเองก็ลงมานั่งชันเข่าอยู่หว่างขาของมาร์คแทน ริมฝีปากอวบอิ่มค่อยจูบลงบนลอนกล้ามหน้าท้องของสามีจูบไล่ขึ้นมาถึงซอกคอร่างบางเองก็ไม่ลืมที่จะทำคิสมาร์คไว้เช่นเดียวกัน

"น่ารักมาก"

                มาร์คโอบเอวร่างบางไว้ระหว่างนั้นก็บีบเค้นร่างกายทุกส่วนที่ไว่ต่อสัมผัสแล้วค่อยจัดการถอดอาภรณ์ส่วนล่างของแบมแบมออกไป

                เรียกได้ว่าแบมแบมกำลังเลียนแบบพฤติกรรมของมาร์คต้วนเมือสักครู่เลยก็ว่าได้ ยิ่งตอนนี้ร่างบางกำลังสนุกอยู่กับเม็ดทับทิมทั้งสองข้างของสามี มาร์คก็รู้เลยว่าความปวดหนึบภายใต้กางเกงเริ่มเล่นงานเขาเข้าแล้ว

"อ่าาาาาาาาา" มาร์คครางในลำคอ


            จากนั้นไม่นานนักร่างบางก็เปลี่ยนเป้าหมายมาที่กางเกงแสลคบรรจงถอดเข็มขัดและปลดตะขอกางเกงออกช้าๆ ค่อยรูดซิบกางเกงลงมาร์คต้วนเองก็ให้ความร่วมมือโดยการยกสะโพกขึ้นให้ถอดได้ง่ายกว่าเดิม


          มาร์คต้วนกับกางเกงในเป็นอะไรที่โคตรเซ็กซี่ในสายตาของแบมแบม ยิ่งท่อนเนื้อที่ปูดพองออกมาแล้วยิ่งทำให้ร่างบางต้องเผลอกลืนน้ำลายไปหลายอึก

"อ่าาาา แบมไม่ต้องทำก็ได้นะ" มาร์คถามอีกครั้งเมื่อมือบางค่อยร่นขอบชั้นในของเขาลงเรื่อย

"แบมเต็มใจ"

               ในที่สุดทั้งสองร่างก็ไร้อาภรณ์ปกปิดใดๆ แบมแบมยังคงนั่งชันเข่าระหว่างขาของมาร์คที่เพิ่มเติมคือท่อนเอ็นร้อนกำลังแข็งตังต่อหน้าร่างบาง แบมแบมไม่รอช้าที่จะส่งมือเข้าไปกอบกุมแท่งร้อนนั้น ส่วนมืออีกข้างก็ปรนเปรอให้ตัวเองร่างบางค่อยๆรูดรั้งท่อนเนื้อขึ้นลงจนมาร์คต้องเชิดหน้าพิงกับพนักเบาะ

"อืมมมมมมม"

            มาร์คหลับตาพริ้มแล้วก็ต้องเบิกตากว้างอีกครั้งเมื่อโพรงปากของแบมแบมกำลังกลืนกินส่วนนั้นของเขาอยู่ร่างบางขยับหัวขึ้นลงเป็นจังหวะเนิบนาบจนบางจังหวะร่างสูงก็แอบแอ่นกระแทกใส่โพรงโปรงร่างบางจนลืมตัวแต่ก็ยังควบคุมได้ไว้ทัน


บ๊วบ


     ร่างบางถอนริมฝีปากออกเมื่อมาร์คปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นเต็มโพรงปากของร่างบางพร้อมกับที่ร่างบางได้ปลดปล่อยอารณ์ของตัวเองด้วย

"ไหนบอกทำไม่เป็น ไหงเก่งแบบนี้ล่ะเรา"

"ก็...พี่มาร์คนั้นแหละที่สอนแบมทุกๆอย่าง"



พรึ่บบบบบ


            ไม่ให้เสียเวลามาร์คต้วนก็จัดการอุ้มร่างบางขึ้นมาจากพื้นแล้วจับให้ร่างบางนั่งคร่อมในท่าที่หมิ่นเหม่ แบมแบมเกาคอร่างสูงไว้แน่นก่อนมาร์คจะค่อยๆจัดการส่งเอ็นร้อนใส่ช่องทางสีหวานอย่างใจเย็นทั้งๆที่อยากจะจับสะโพกร่างบางกดให้มิดในคราเดียวแต่ก็กลัวจะทำให้คนรักเจ็บมาร์คจึงได้แต่ซื้ดปากจนเส้นเลือดขึ้นคอ

"ซื้ดดดดดดดดดดดดดดดด อ่า แบมแบม"

"เจ็บบบบ อ๊ะ.." ร่างบางเองก็เจ็บไม่ต่างกันเพราะทุกครั้งแบมแบมอยู่ใต้ร่างของมาร์คมาตลอดแต่ครั้งนี้แบมแบมอยู่เหนือกว่าและท่อนเอ็นร้อนกลับสอดใส่เข้ามาลึกกว่าทุกครั้ง


          ร่างบางน้ำตาไหลเพราะความเจ็บจนเผลอใช้เล็บจิกเข้าที่หัวไหล่ของมาร์คอย่างแรง มาร์คจูบปลอบประโลมร่างบางอีกครั้งด้วยความอ่อนโยนเพื่อนหวังจะคลายความเจ็บปวดจากช่องทางด้านหลังได้บ้าง เมื่อเห็นว่าร่างบางเริ่มผ่อนคลายมาร์คจึงกดสะโพกมนลงจนสุด

"ฮึกกกก"

"ไม่เป็นไร ค่อยๆขยับนะ" มาร์คจูบซับหางตาภรรยาของตนแบมแบมพยักหน้ารับแล้วค่อยๆขยับสะโพกช้าโดยการควบคุมของมาร์คความเจ็บคราแรกจึงกลายเป็นความเสียวในนาทีต่อมา

"อ่าาาาา เก่งมาก"

"อื้ออออ ลึกไม่ไหวแล้ว" ร่างบางหลับตาพริ้มพร้อมกับอารมณ์ที่เริ่มพุ่งขึ้นสูงจังหวะการโยกสะโพกก็เร็วขึ้นตามด้วย

          แมวน้อยแสนเชื่องทำหน้าที่ได้ดีไมขาดตกบกพร่องนาทีนี้มาร์คเริ่มแตะขอบสวรรค์เต็มที ร่างสูงจึงค่อยจับขาร่างบางแยกออกช้าๆแล้วดันร่างบางลงกับเบาะโซฟาในที่สุด

"แมวน้อยของพี่ฮอตที่สุดเลยรู้ไหม"


พึ่บ พั่บ พึ่บ พับ

"พี่มาร์ค~ อื้อ " เมื่อความเสียวเข้ามาแทนสมองของลูกแมวก็เริ่มขาวโพลนฝ่ามือปัดป่ายฝังรอยเล็บไปทั่วหน้าอกและแผ่นหลังร่างสูง

"ข่วนพี่หรอเรา แมวน้อยแบมแบมดุจังเลยครับ"

"อื้อออออๆๆ ก็แบม อ๊ะ เสียว พี่มาร์ค เบาๆหน่อย แฮ่กๆ"

"พี่หยุดไม่ไหวแล้วที่รัก อ่าาาาา"

               ร่างสูงยังโถมกายสอบเอวไม่หยุดหย่อนเร่งจังหวะถี่ยับ ในที่สุดเขาก็กระตุกปล่อยรักน้ำเต็มช่องทางสีหวานฟุ่บหน้าลงก้บหน้าอกร่างบางทั้งสองร่างนอนมทับเกยกันหายใจหอบระทวย

"ไปต่อบนห้องนะ" มาร์คกระซิบข้างหูร่างบางด้วยเสียงแหบพร่า

"อื้อ///////"

       






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น